Tuesday, April 21, 2020

Tiêu chí lựa chọn xe đẩy gấp gọn cho bé tốt nhất năm 2020

Xe đẩy du lịch là gì?

Xe đẩy du lịch gấp gọn của bé là một chiếc xe đẩy cho trẻ em trọng lượng nhẹ. Có thể gấp lại một cách gọn gàng như một hành lý xách tay khi mà bạn có thể di chuyển với một chiếc cặp bên mình.

Tiêu chí lựa chọn xe đẩy gấp gọn cho bé tốt nhất

Để đánh giá một chiếc xe đẩy du lịch tốt nhất cho gia đình và cho bé là như thế nào?. Thì những tiêu chí lựa chọn xe đẩy gấp gọn dưới đây là một trong những điều mà gia đình nên lưu ý để có thể sử dụng:

1 Nhu cầu sử dụng

Với việc đi du lịch với những đứa trẻ dưới 4 tuổi chưa bao giờ là cảm giác thoải mái. Nếu một trong những điểm cần thiết để giảm cũng như hạn chế việc bồng bé quá nhiều; thì một chiếc xe đạp gấp gọn sẽ là một giải pháp hợp lý.

Hãy thử nghĩ xem, nếu không có xe đẩy hiện nay, bạn sẽ luôn phải quan sát khi chúng mọi lúc. Thậm chí là bồng suốt chuỗi thời gian ra sân bay, đến công viên, bãi biển hay ở khu vui chơi nào đó. Việc này tốt khá nhiều sức cũng như thời gian lúc nào cũng ở bên bé.

Không chỉ vậy, việc bế trong thời gian dài liên tục sẽ khiến trẻ khó chịu, cảm giác bức bí, gò bó chỉ một tư thế. Nếu đứa trẻ của bạn được ngoài trên chiếc xe đẩy sẽ giúp bé thoải mái hơn và có thể làm điều mình thích. Mà không khí thoải mái hơn kho ngồi bên trong với một trong với lớp vải chất lượng và an toàn với lang da của trẻ.

Do đó, thay vì sắm xe đẩy loại phổ thông; hãy sắm cho đứa bé của bạn một chiếc xe đẩy có thể gấp gọn. Chúng có thể sử dụng hàng ngày hoặc để có thể mang theo mỗi khi đi du lịch mỗi khi cần thiết.

Tuy  nhiên, mua một chiếc xe đẩy du lịch sẽ hoàn toàn đúng không khác gì mua một chiếc xe ô tô mới. Bạn có thể muốn tự hỏi mình trước khi quyết định mua một món đồ nào đó:

- Xe đẩy du lịch tốt như thế nào?.
- Những loại địa hình nó có thể xử lý?.
- Làm thế nào để gấp gọn và lưu trữ nó?.

Để thu hẹp tìm kiếm khi quá nhiều thông tin; Bạn hãy trả lời các câu hỏi sau và xem xét bạn có bao nhiêu không gian lưu trữ chiếc xe đẩy của trẻ, bạn có bao nhiêu đứa trẻ trong gia đình. Một khi bạn thu hẹp các thông tin cũng như mục địch sử dụng như thế nào?. Điều này sẽ đem lại cho bạn một quyết đinh tốt hơn.

2 Kích thước

Xe đẩy du lịch gấp gọn có khá nhiều kích thước khác nhau, bạn phải luôn đảm bảo rằng mà khi bạn chọn chiếc xe bạn mua sẽ phù hợp với con bạn. Một số được thiết kế dùng cho trẻ sơ sinh, hay phù hợp với trẻ em lơn hơn và trọng tải của chúng có thể lên đến 20kg.
xe đẩy gấp gọn


Một điều nữa là việc xe đẩy càng nhỏ gọn càng tốt cho qua trình di chuyển của mẹ tốt hơn. Bởi lẽ, bạn sẽ dễ dàng hơn để vận chuyển chiếc xe đây đi từ nơi này đến nơi khác. Sẽ dễ dàng hơn để mang theo đi du lịch hay đi ra các bãi biển hoặc khu vui chơi một cách thoải mái nhất.

3 Cân nặng

Một trong những sự khác biệt nữa là giữa xe đẩy thông thường và xe đẩy du lịch là trọng lượng của xe. Các mẫu xe đẩy được đánh giá tốt nhất cho việc du lịch sẽ nhẹ hơn đáng kể so với các dòng sản phẩm đồ chơi cho bé khác.

Một xe đẩy du lịch nhẹ có thể đem lại ít tính năng và ít thoải mái hơn. Nhưng đó là sự đánh đổi cho một loạt các tính năng thực tế khác.
xe đẩy siêu nhẹ cho bé
xe đẩy gấp gọn du lịch
Tóm lại, những chiếc xe đẩy du lịch tốt nhất trong những ngày dài di chuyển là những chiếc xe nhẹ, đủ nhỏ có thể đi lại và lưu trữ đồ. Nhưng các tính năng bổ sung như tự lưng, che nắng hoặc một giỏ lưu trữ bên dưới.

Lời khuyên cho bạn là hãy tìm kiếm các vật liệu công nghệ cao, mạnh mẽ mà không cần thêm trọng lượng cho xe đẩy.

4 Dễ gấp gọn

Nếu việc bạn đi máy bay hay đi du lịch một mình, thì khả năng gấp dễ dàng là điều bắt buộc. Khi bạn tìm kiếm xe đẩy du lịch nhỏ gọn tốt nhất nó sẽ điều dáng lưu ý để có thể sử dụng. Một số xe đẩy du lịch tốt nhất sẽ được thiết kế nhẹ nhạn trong quá trình gấp gọn và có thể đem lại sự thoải mái cho bé.

5 Thoải mái

Một đứa trẻ thoải mái khi đi nghỉ mái cùng gia đình sẽ rất hanh phúc và vui vẻ. Vì vậy bạn sẽ muốn một chiếc xe đẩy giúp con bạn thoải mái khi ngồi bên trong chiếc xe đẩy. Tìm kiếm các tính năng như có vải và đệm, cũng như mái che nắng, điều chỉnh độ ngả trong lúc bé ngồi và nằm là điều bạn cần quan tâm.

6 Tính năng mở rộng

Giá đỡ cốc, giỏ đựng đồ, móc treo túi…là các tính năng mở rộng mà gia đình cần chú ý để trẻ có thể đem lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Lời khuyên cho gia đình là thay vì phải mua chúng thì nên mua các sản phẩm có thiết kế cơ bản để có thể sử dụng trong việc tiện lợi di chuyển.

7 Giá thành sản phẩm

Cũng giống như các sản phẩm khác, thì xe đẩy du lịch gấp gọn đi cũng có nhiều loại kèm với nhiều khung giá khác nhau. Bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm có giá thực sự phải chăng, nhưng cũng có một số đắt cũng như rẻ hơn để có thể sử dụng.

Do đó, bạn cần xác định khoản chi cũng như ngân sách bạn bỏ ra cho chiếc xe này là bao nhiêu?. Nếu bạn không đủ khả năng chi 2 triệu dến 2,5 triêu đồng cho xe đẩy du lịch; thì bạn một cái gì đó rẻ hơn, vì vậy bạn không cần phải quá lo lắng về sản phẩm bạn cần không có.

Nhìn chung, với khoản ngân sách mà bạn có thể chi là 2 triệu đồng. Thì hiện nay bạn cố thể sở hữu chiếc xe đẩy du lịch gấp gọn khá đầy đủ tính năng cần thiết để bạn và bé có thể sử dụng.

8 Thương hiệu sản phẩm

Đây là một số thương hiệu xe đẩy đu lịch nổi tiếng được nhiều người lựa chọn và mua nhiều nhất ở nhiều thì trường phải kể đến: Topbi, Seebaby, Combi, Gluck Baby, Zaracos, Aprica, Haowei, Babylove… Tất cả những thương hiệu trên đều nổi tiếng trên toàn thế giới và được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn.

9 Mua xe đẩy du lịch gấp gọn ở đâu giá rẻ mà chất lượng?

Có khá nhiều hình thức mua xe đẩy hiện nay thông qua các trang mạng thương mại điện tử hoặc các website. Để có thể đem lại một sự kết hợp tiện lợi và có thể đem đến sự nhanh gọn lẹ trong quá trình mua hàng.
Các trang mạng thương hàng điện tử như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo… bạn có thể mua được sản phẩn với sự hỗ trợ vận chuyển khá tốt. hoặc bạn có thể mua chúng tại các cửa hàng dành cho mẹ và bé như: Xetreem, Babyplaza, Seebaby...

No comments:

Post a Comment