Thursday, April 2, 2020

Mua xe đẩy 1 chiều hay 2 chiều cho bé ở thời điểm hiện tại

Câu hỏi nên mua xe đẩy 1 chiều hay 2 chiều cho bé hiện tại rất nhiều mẹ đang thắc mắc. Vậy hãy tìm hiểu xem những lý do mà gia đình nên mua xe đẩy 1 hay 2 chiều cho bé. Loai nào được đánh giá tốt hơn và hãng xe đẩy nào tốt nhất hiện nay nên mua cho bé!
Mua xe đẩy 1 chiều hay 2 chiều cho bé
Mua xe đẩy 1 chiều hay 2 chiều cho bé ở thời điểm hiện tại


Nên chọn xe đẩy nào?

1. Đặc điểm của xe đẩy em bé 1 chiều và 2 chiều

Xe đẩy em bé 1 chiều

Việc mua xe đẩy em bé 1 chiều hay các mẫu xe đẩy nhỏ gọn cho bé và thường được các mẹ bỉm sữa  chọn mua để cho bé đi du lịch và đi chơi cùng gia đình khi ra ngoài.

+ Ưu điểm

Xe đẩy của em bé một chiều là các mẫu xe mà hướng nằm của bé thường quay đầu về phía mẹ. Và chiều đẩy của mẹ là hướng về phía trước, cùng chiều với bé. Dòng xe này có ưu điểm là trọng lượng khá là nhẹ, việc gấp gọn dễ dàng, có thể tháo lắp và vệ sinh thuận tiện, di chuyển xa tiện lợi hơn.
Mua xe đẩy 1 chiều cho bé không

+ Nhược điểm

Đối với dòng xe đẩy trẻ em 1 chiều tư thế ngồi, ngả và sử dụng được cho những bé có độ tuổi từ 6 tháng tuổi trở lên. Về phần tay đẩy không thể đảo chiều được một cách linh hoạt được từ trước ra sau và từ sau ra trước. Với trẻ còn quá nhỏ trong giai đoạn sơ sinh thì gia đình không nên sử dụng cũng như mua các mẫu xe đẩy 1 chiều cho bé sử dụng thời gian dài.

Xe đẩy em bé 2 chiều

Sự linh hoạt trong các mẫu xe đẩy em bé 2 chiều là loại xe có thể thay đổi chiều đẩy của chiếc xe là tốt nhất. Khi đẩy từ trước và sau một cách cực kỳ dễ dàng và thuận lợi, trẻ có thể hướng mặt về phía mẹ. Và ngược lại nếu như mẹ muốn để trẻ có thể thây mọi thứ xung quanh.

+ Ưu điểm:

Dòng xe được khyến cáo để sử dụng cho trẻ sơ sinh và có thể đem lại một sự ổn đinh trong thời gian đầu của trẻ. Chiếc xe nôi đẩy có thể quay chiều tay để trẻ có thể thấy mẹ trong lúc di chuyển ra ngoài. Và nó khá là an toàn khi mẹ đi cùng bé đến các chỗ đông người và có thể đem lại một sự cần thiết về  sau này.

+ Nhược điểm:

Có một sự thật là xe đẩy 2 chiều có thể là sự cồng kềnh khi mẹ đem chiếc xe đi ra ngoài cung với gia đình. Hoặc là mang chúng đi dạo phố cùng bé để có thể đem lại một sự đảm bảo cần thiết khi mang vát. Chiếc xe nôi đẩy này thường không được khuyến cáo cho các dịp đi xa và cũng như không thể gấp gọn. Giá của những mẫu này thường khá là cao để có thể đem lại một sự đảm bảo rằng ai cũng có thể mua được nó.
Mua xe đẩy 2 chiều cho bé

2. Nên chọn mua xe đẩy 1 chiều hay 2 chiều?

Tùy vào mục đích của từng gia đình hãy chọn chiếc xe đẩy phù hợp với đứa trẻ. Tuy nhiên nếu đứa trẻ của bạn trong gia đoạn sơ dinh thì việc sử dụng nó sẽ là các mẫu xe nôi đẩy 2 chiều sẽ tốt hơn. Với các bé trên 6 tháng tuổi thì nên chọn các dòng xe đẩy 1 chiều bới chúng có giá thành rẻ và tiện lợi trong việc di chuyển.

3. Những điều mẹ cần biết trước khi chọn mua xe đẩy

Độ tuổi của bé: Mỗi dòng sẽ có một thiết kế khác nhau, từ chất liệu và kích thước của độ tuổi từng dòng. Có 2 dòng chính dành cho bé dưới 6 tháng tuổi và trên 6 tháng tuổi.
– Nhu cầu của việc sử dụng: Mua 1 chiếc xe đẩy tất nhiên có tác dụng là dùng để đẩy bé đi được nhiều nơi hơn là bồng bé đi nhiều nơi. Nhưng nếu việc đẩy bé đi chơi, đi dạo hay có thể là đi du lịch thì mẹ hãy nghĩ đến những chiếc xe đẩy gấp gọn cho bé. Và tuỳ vào nhu cầu lựa chọn nào thì sẽ có những mẫu xe đẩy có thiết kế phù hợp khi đưa tới người dùng.
Chất liệu thiết kế: Nếu việc sử dụng của chiếc xe đẩy sẽ làm cho bé khá chịu cũng như không thể hỗ trợ mẹ trong gia đoạn này. Thì mẹ và gia đình nên xem xét lại để đứa trẻ có thể có mẫu xe đẩy khác phù hợp và vừa túi tiền của mình.
Gia đình cũng nên chọn các mẫu xe đẩy có khung xe đẩy không bị ghỉ sét và có thể là làm từ hợp kim. Việc này để giảm được tình trang của chiếc đẩy của bé quá năng và có thể nói là gây khó khăn khi di chuyển.
Về phần thoáng mát thì cũng nên lựa chọn để trẻ có thể sử dụng bên trong chiếc xe được lâu hơn. Và có thể nói là có thể đem lại một sự tối ưu trong những ngày nắng nóng và giữ được nhiệt trong những ngày lạnh.
Thương hiệu: Có khá nhiều hãng - thương hiệu sản xuất xe đẩy trẻ em, mà hầu hết là đến từ Trung Quốc, Nhật, Hàn, Mỹ, Đức…Các hãng điều có những ưu điểm khác nhau để phù hợp với mọi gia đình.
Giá thành: Dù gì thì giá cả cũng là điều chúng ta cũng quan tâm bởi mức giá đó có phù hợp với điều kiện kinh tế hay không.

2 comments:

  1. Thế giới xe điện có mẫu Xe máy điện Dibao Gogo SS giá vừa rẻ vừa chất lượng, bạn có thể sử dụng chiếc xe này để chở bé đi chơi

    ReplyDelete